Tải Game Metal Slug Cho Android

Tải Game Metal Slug Cho Android

Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014
Tên game: Metal Slug
Thể loại: Nhập vai
Hỗ trợ: Android

Metal Slug hay còn được biết đến với cái tên “Rambo lùn” từng một thời là tựa game yêu thích trên PS1 của khá nhiều người trong số chúng ta. Mang theo một khẩu súng máy, cưỡi trên lưng một chú lạc đà, giải cứu ông già bị trói hay chiến đấu với những tên trùm to bằng gần cả màn hình đều là những hình ảnh về một thời đam mê với trò chơi hấp dẫn này.

Tải Game Metal Slug Miễn Phí

Metal Slug
Game Metal Slug Đây là một phiên bản remake có một số tính năng khá hấp dẫn chẳng hạn như chế độ chơi mission cho phép người chơi có thể bắt đầu chơi ở bất cứ màn chơi nào trước đó đã được mở khóa vì thế sẽ thật tuyệt vời nếu bạn không phải là game thủ hardcore hay luôn muốn chơi lại tất cả các màn chơi cho đến khi đạt đến sự hoàn hảo. Ngoài ra, chế độ chơi multiplayer thông qua kết nối Bluetooth tại chỗ sẽ cho phép chúng ta có thể cùng nhau hoàn thành các nhiệm vụ.
Ở phiên bản Metal Slug này, các cảnh hành động vẫn được giữ nguyên vẹn, người chơi vẫn sẽ phải nhảy nhót, né tránh và xả súng vào đám kẻ thù để sống sót.
Xem thêm game online phong thần dị tướng cho mobile
Metal Slug
Người chơi có thể tùy chỉnh phần điều khiển theo ý thích của mình, chẳng hạn như nếu bạn không muốn ngón tay của mình che lấp màn hình khiến bạn khó quan sát thì chế độ chơi màn hình cửa sổ với phần điều khiển nằm bên ngoài khu vực chơi game sẽ giúp bạn tránh gặp phải vấn đề này. Các nhà phát triển đã cố gắng hết sức để tạo ra các tùy chỉnh điều khiển tuyệt vời này và cho hầu hết chúng đều hoạt động tốt. cùng tải game Metal Slug cho điện thoại ngay để cùng trải nghiệm nhé